Dịch vụ chuyển nhà tại phố Phương Mai

Chuyen nha gia re tại phố Phương Mai có đội ngũ nhân viên lành nghề. Chúng tôi sẽ giúp quý khách khỏi ưu phiền khi chuyển nhà, chuyển văn phòng. Chúng tôi có đội xe tải hùng hậu luôn sẵn sàng phục vụ bạn mọi lúc mọi nơi. 


Thanh Hương luôn chú trọng chất lượng dịch vụ

Quý khách có thể thấy rất nhiều thông tin được quảng cáo trên mạng về các dịch vụ vận tải. Nhưng việc đưa thông tin lên các trang báo, trạng mạng có thể sai lệch. Bởi khi chúng tôi cung ứng các dịch vụ khách hàng có những phản ánh đối với các đơn vị khác. Riêng với vận tải Thanh Hương chúng tôi đưa lên những cảm nhận của khách hàng. Những nhận xét đánh giá của khách hàng là những tiêu chuẩn chính xác và khách quan nhất.
Bạn sẽ được phục vụ tận tình chu đáo nhất. Mọi Dich vu chuyen nha của chúng tôi có giá cả vô cùng phải chăng.

Quy trình thực hiện dịch vụ chuyển nhà

Tiếp nhận thông tin. Khi khách hàng gọi điện đến. Chúng tôi sẽ tiếp nhận thông tin khách hàng: gồm tên, địa chỉ, số điện thoại,
Khảo sát và báo giá, ký hợp đồng. Chúng tôi sẽ cử người đến gặp trực tiếp khách hàng. Để khảo sát khối lượng chuyển văn phòng, dọn kho.  Sau đó, nhân viên sẽ báo giá cho quý khách toàn bộ chi phí từ khi tháo dỡ, đóng gói đồ từ nơi cũ, bốc xếp lên ô tô. Khi quý khách hàng đồng ý về giá cả. Hai bên sẽ ký hợp đồng thống nhất thời gian thực hiện, sơ đồ lắp đặt vị trí.
Triển khai thực hiện Hợp đồng Chuyen nha gia re ha noi. Đúng thời gian và địa điểm đã ký kết trong hợp đồng. Nhân viên dịch vụ chuyển nhà tại phố Phương Mai sẽ đến và phối hợp với khách hàng triển khai thực hiện dịch vụ. Mọi tài sản, đồ đạc, trang thiết bị máy móc sẽ được tháo dỡ, vận chuyển. Rồi lắp đặt tại địa điểm mới một cách an toàn, đúng quy trình kỹ thuật và trong thời gian nhanh nhất.
Nghiệm thu, thanh quyết toán hợp đồng. Trong khi vận chuyển và lắp đặt hàng hóa. Nếu có tổn thất, đổ vỡ đồ đạc, hư hỏng thiết bị. Sẽ được chúng tôi đền bù theo giá thị trường tại thời điểm cần thuê xe tải chở hàng.
Liên hệ 093.202.9968_0243.872.3333.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyển nhà trọn gói giá rẻ tại phường Cự Khối

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ tại phố Hồng Hà

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ tại phố Hoàng Ngân